สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เรียนคุณพาที CEO สายการบิน นกแอร์ที่นับถือครับ
ผู้น้อยขอเสนอว่า ให้นักบินคนนี้ ได้มาเป็นนักบินประจำตัวคุณชัย และเพื่อนฝูง
โดยให้ทำหน้าที่ตลอดทุกครั้ง ที่คุณชัยเดินทางไปไหน มาไหนครับ
ขอท่านพาที พิจารณาข้อเสนอแนะนี้ ด้วยครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบด้วยความ ปราถนาดี ต่อ คุณชัย นักเขียนกร์ตูนครับ
......................
อาร์ต
ผู้น้อยขอเสนอว่า ให้นักบินคนนี้ ได้มาเป็นนักบินประจำตัวคุณชัย และเพื่อนฝูง
โดยให้ทำหน้าที่ตลอดทุกครั้ง ที่คุณชัยเดินทางไปไหน มาไหนครับ
ขอท่านพาที พิจารณาข้อเสนอแนะนี้ ด้วยครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบด้วยความ ปราถนาดี ต่อ คุณชัย นักเขียนกร์ตูนครับ
......................
อาร์ต
nuttydo_stamford ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 818749 ถูกใจ, ธีร์ Civic ถูกใจ, NATSKI13 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3197313 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3228158 ถูกใจ, พนมพร หลงรัก, Old Law Boy นิติวิพากษ์ ถูกใจ, mommypoko ถูกใจ, ตกขอบ ถูกใจรวมถึงอีก 16 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
'ชัย ราชวัตร' โพสต์ fb ให้นกแอร์แบล็กลิสยิ่งลักษณ์ แทนไล่นักบินออก
Chai Rachawat
2 ชม. ·
เรียน คุณพาที สารสิน CEO สายการบินนกแอร์
ผมเห็นด้วยกับท่านที่ทำการตรวจสอบกลุ่มนักบินผู้ช่วย ที่ส่งไลน์กลุ่มนินทาผู้โดยสารระดับ VIP และทำการลงโทษตามสมควรแกเหตุ ขอย้ำว่าตามสมควรแกเหตุ ไม่ใช่ไล่ออกตามแรงยุของบรรดา
ขี้ข้าสอพลอ มิเช่นนั้น ท่านก็จะตกที่นั่งเป็นคนระดับเดียวกับกลุ่มขี้ข้าสอพลอ
ไหน ๆ ท่านก็ทำการตรวจสอบด้วยตัวท่านเองแล้ว ผมใคร่แนะนำท่านตรวจสอบลงลึกไปอีกดังนี้
1 เคยมีผู้โดยสารนกแอร์ระดับ VIP ท่านอื่นใด ถูกลูกเรือของนกแอร์ซุบซิบนินทาเป็นเรื่องตลกเช่นนี้มาก่อนหรือไม่
2 ถ้ามีก็เป็นเรื่องความประพฤติที่ไม่สมควรยิ่งของลูกเรือนกแอร์ ต้องได้รับการลงโทษมิให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ลูกเรือคนอื่นต่อไป
3 ถ้าไม่เคยมี เกิดขึ้นเฉพาะนางคนนี้แต่เพียงผู้เดียว งั้นก็ไม่ใช่ปัญหานิสสัยประจำของลูกเรือแล้ว หากแต่เป็นความประพฤติส่วนตัวของผู้โดยสาร ทำให้ลูกเรือเห็นขัน สมควรแบล็กลิสต์ผู้โดยสารเช่นนี้มิให้ขึ้นเครื่องนกแอร์อีกต่อไป มิฉะนั้นปัญหานี้ก็จะมีเกิดขึ้นให้เห็นอีก ถ้าท่านต้องไล่ออกลูกเรือบ่อย ๆ เพื่อเอาใจผู้โดยสารเช่นนี้ วันหนึ่ง ท่านจะไม่มีลูกเรือทำการบินอีกเลย
อนึ่ง ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ผมเคยเป็นลูกค้าประจำของนกแอร์ แต่วันหนึ่งผมต้องตัดใจเลิกราการเป็นลูกค้า เพราะเบื่อการดีเลย์เกือบทุกเที่ยวบินสาเหตุจากการนักบินมีไม่พอเพียงกับเที่ยวบิน อย่าให้ปัญหาเช่นนี้เกิดขึ้นกับองค์กร เพียงเพราะผู้โดยสารเอ๋อ ๆ คนหนึ่งเลย
ด้วยเจตนาดีต่อนกแอร์ครับ